Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Nếu bạn đã chán massage bằng tay, hãy thử máy điện di tinh chất này


Máy điện di tinh chất

Nếu thế giới chăm sóc da mặt nghe có vẻ rộng lớn như bước vào một cửa hàng Chanel trên phố Nguyễn Huệ, thì bạn đã đến đúng nơi. Món nào bạn cũng thích cũng muốn mua về từ ngoại hình cho đến chất lượng. Một trong những thay đổi lớn ngày nay đó là mọi người ngày càng nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của phương pháp chăm sóc da toàn diện. Điều đó có nghĩa là mọi người đang công nhận rằng làn da đẹp, trắng sáng là sự phản ánh của sức khỏe tổng thể. Khi vẻ đẹp bắt đầu tiếp nhận nhiều tín hiệu hơn từ thế giới khoa học và y học, một thế hệ thiết bị mới đang khai thác sức mạnh của công nghệ và mang lại kết quả đầy hứa hẹn ngay tại nhà. Rachel Nazarian, một bác sĩ da liễu tại hội đồng y khoa New York đã nói rằng máy điện di tinh chất genie là một liệu pháp điều trị chuyên nghiệp như chăm sóc bảo dưỡng cho làn da của bạn.

máy điện di tinh chấtmáy điện di tinh chất

Thiết bị vi dòng có vẻ ngoài đơn giản nhưng tuyệt đẹp, Ultrasonic Galvanicion sở hữu dạng sóng vi dòng độc quyền với công nghệ xung thay đổi và đó là những gì hứa hẹn mang lại làn da rạng rỡ, tươi trẻ và căng mọng rõ rệt. Nó gửi các xung vi dòng đến da tám lần mỗi giây, độ rung vi mô của thiết bị sẽ tối ưu hóa làn da để có được nước da sáng, săn chắc, căng mọng và đều màu hơn. Cầm chắc tay và thật gọn nhẹ, chỉ 10 phút trên khuôn mặt là khoảng thời gian ngắn nhưng phấn khởi, bổ sung dưỡng chất tức thì và sự massage liên tục cho làn da chưa đẹp hoặc xỉn màu. Da của bạn thực sự hợp với serum hay kem dưỡng chứ? Nếu đúng thì hãy massage cùng với máy điện di genie nhé, công nghệ nóng lạnh giúp da thẩm thấu không còn sót chất cặn nào của serum hay kem luôn.

Trải nghiệm khách hàng với máy điện di

Tất cả mọi người đều yêu thích thiết kế của thiết bị. Nó đẹp và thông minh, bề mặt hình thoi giúp bạn dễ dàng sử dụng quanh mũi, mắt và đặc biệt là trên trán. Ultrasonic Galvanicion rất thoải mái trên da, nó làm sáng da rõ rệt hẳn từ bên trong sau mỗi lần bạn sử dụng. Genie tin rằng serum được kích hoạt tạo nên điều kỳ diệu tức thì. Tuy nhiên, làn da tươi sáng và căng mọng đó chỉ tồn tại nếu bạn sử dụng nó mỗi tuần hai đến ba lần, lúc đó da sẽ ở trạng thái tốt nhất. Da nhạy cảm hay da khô dầu đều sử dụng máy được hết, em ấy rất nhẹ nhàng như một vệ sĩ bên cạnh vậy. Không cần đầu tư quá nhiều để sở hữu thiết bị vi dòng điện siêu nhỏ để có một làn da cân bằng và tươi trẻ.

máy điện di tinh chấtmáy điện di tinh chất

Thật tế máy hiệu quả rất nhanh chóng, bởi vì genie hiểu rằng không phải ai cũng có thời gian ngồi cả tiếng trước gương để làm đẹp. Ultrasonic Galvanicion mang lại kết quả ngang bằng với các máy chăm sóc da mặt toàn diện tại spa. Nhưng chúng ta có thể chủ động làm tại nhà theo cách đáng yêu nhất có thể - kiến tạo đường nét gương mặt và nâng cơ. Sóng ion từ máy kích thích elastin và collagen, kích hoạt tinh chất phục hồi mô và cải thiện làn da tự nhiên ở cấp độ tế bào. Kết quả da trông trẻ trung hơn là điều hiển nhiên. 

Cách sử dụng máy điện di

Nó dễ dàng và rất thân thiện với người dùng. Mọi thứ đều được điều khiển bằng nút, không cần dùng lực tay hay bất cứ thứ gì. Để khởi động thiết bị, bạn chỉ cần nhấn nút nguồn (thoa serum lên da trước nha), bật chế độ nóng rồi massage hướng lên - sau đó bật chế độ lạnh. Bạn sẽ cảm nhận độ rung nhịp nhàng. Thiết bị sẽ tự động tắt khi đủ 5 phút mỗi chế độ. Mỗi làn da đều cần dưỡng chất và một chiếc máy điện di genie để có thể đẩy sâu tinh chất vào da của chúng ta. Thông thường serum ha sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn nào muốn có làn da căng bóng, cấp ẩm, khả năng làm sáng, căng mọng và cung cấp các lợi ích chống lão hóa.

Nên sử dụng máy điện khi bao lâu một lần? Mỗi ngày, buổi sáng hoặc buổi tối bất cứ lúc nào bạn muốn. Ban đầu, nhiều chị em bắt đầu sử dụng nó vào ban đêm. Sau đó nhiều nàng nhận ra rằng buổi sáng hiệu quả cũng không kém. Với một thiết bị vi dòng, tính nhất quán là chìa khóa. Nó không phải là một món đồ rẻ tiền, vì vậy bạn đã trả một số tiền cho một máy đi tinh chất siêu nhỏ kiểu dáng đẹp như Ultrasonic Galvanicion, bạn phải sử dụng nó đúng cách và thường xuyên thì mới thấy kết quả. 

máy điện di tinh chấtmáy điện di tinh chất

Covid-19 và đợt đóng cửa toàn cầu đã khiến ai ai cũng phải đánh giá lại các ưu tiên làm đẹp của mình. Mặc dù không phải là một thiết bị cồng kềnh nhiều chức năng như ở trung tâm làm đẹp, nhưng máy điện di genie chăm sóc da một cách chuyên nghiệp khiến bạn nhận ra rằng nó dễ sử dụng để giữ cho làn da khỏe mạnh và trắng tự nhiên tạo sự thoải mái ngay tại nhà. Điều quan trọng là máy phù hợp với phong cách skincare, ngân sách và quỹ thời gian của phụ nữ Việt Nam. Một chiếc máy nhìn đơn giản nhưng nó là cả khoa học đằng sau, theo thời gian, bạn có thể mong đợi sự giảm thiểu xuất hiện của các đốm nám và tăng sắc tố, cải thiện tông màu da. Một gương mặt tươi trẻ, ngậm nước, căng mọng và mềm mại hơn. Bạn có đang nghĩ rằng nó đáng giá hay thực sự hài lòng không? Hãy cho genie biết bên dưới nhé!

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status