Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Nâng mông không phẫu thuật bằng cách nào


Nâng mông không phẫu thuật

Cơn sốt vòng 3 như các mỹ nhân Latin nóng bỏng đang thu hút các chị em, ai cũng muốn sở hữu bờ mông căng đét như hai quả đào. Thật sự quy trình nâng mông không phẫu thuật bằng serum dễ dàng tạo đường nét cho phần dưới cơ thể của bạn và tăng khối lượng mỡ ở vòng 3 bằng cách sử dụng chất béo tự thân. Serum hip lift up nhắm mục tiêu kết hợp các cơ, mỡ và da để cải thiện mông săn chắc mà không cần phẫu thuật hoặc tiêm. Lợi ích nâng mông không phẫu thuật:

  • Tạo đường nét nhanh chóng và hiệu quả như tiêm.
  • Kết quả rõ ràng và kéo dài nhiều năm.
  • Kích thích sản xuất collagen tự nhiên.
  • Giảm cellulite.
  • Tăng khối lượng mỡ.
  • An toàn và không độc hại, sử dụng các thành phần tự nhiên.

Nâng mông không phẫu thuậtNâng mông không phẫu thuật

Serum nâng mông Hip Lift Up

Khi bạn massage cùng serum có thể định hình, nâng và cải thiện kết cấu ở da. Tinh chất trong serum thấm một cách mạnh mẽ và nhanh chóng. Thoa mỗi ngày 1 lần, khách hàng sẽ thấy kết quả trong 2 tuần đầu tiên. Không cần phải nghỉ dưỡng hay chịu đau đớn các vết mổ, theo thời gian, serum nâng mông genie sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tăng thêm khối lượng vòng 3, tạo nên bề mặt căng tròn. 

Nghe có vẻ lạ, nhưng vấn đề nằm ở thành phần của chúng. Lipidmaxx khi bạn massage không chỉ hoạt động ở mức độ bề mặt (tái tạo tế bào da trong khu vực thoa) mà nó còn thấm sâu bên dưới. Tác động trực tiếp chất béo được lưu trữ nằm dưới da, hình thành nên lớp mỡ dự trữ làm đầy đặn mông của bạn.

Thoa serum nâng vòng 3 chính là sự lựa chọn thay thế phẫu thuật, tiêm filler độn mông. Chúng đã được khoa học chứng minh là phương pháp có thể mang lại vẻ ngoài như mong muốn cho nhiều người. Nếu như phẫu thuật là lấy mỡ thừa từ vùng khác, sau đó tinh chế đưa tái tạo mông thì thoa serum kết quả sẽ chậm hơn nhưng bạn không phải chịu đau đớn hay biến chứng xảy ra. Vòng mông khi massage sẽ đẹp tự nhiên, nếu muốn nhanh hơn hãy kết hợp cùng các bài tập tăng cơ chậu. 

Serum nâng mông Hip Lift UpSerum nâng mông Hip Lift Up

Serum tăng vòng ba

Seurm hip lift up lấy lại độ đàn hồi, không còn tình trạng mông chảy xệ, nhảo hay sần da vỏ cam. Serum nâng vòng ba là sản phẩm đột phá và độc quyền tại Hàn Quốc được sử dụng để tạo đường nét cơ thể không xâm lấn. Mỗi lần massage 10-15 phút, kết quả có thể được nhìn thấy nhanh chóng trong vòng 4 tuần. Trong suốt quá trình massage bạn sẽ cảm nhận được vòng ba nở dần, mặc quần ôm chặt hơn hẳn nhờ tinh chất serum kích hoạt lưu lượng máu lưu thông. 

Tất nhiên genie không phủ nhận hiệu quả của phẫu thuật vòng 3, cách này rất cần thiết cho chị em nào muốn tạo đường nét cơ thể nhanh chóng. Nhưng ngày nay, nhờ những tiến bộ trong công nghệ đã cho ra đời serum nâng mông ngay tại nhà giúp chị em dễ tiếp cận và giá thành hợp lý hơn. Ai cũng mong muốn có một vòng mông săn chắc và tròn trịa hơn hoặc mặc quần áo ôm sát để tăng cường sự tự tin. Liệu pháp nâng mông không phẫu thuật như Serum Hip Lift Up là ứng cử viên sáng giá. Nó đã giúp nhiều chị em mông lép lấy lại sự tự tin và cải thiện chất lượng cuộc sống. Bỏ qua những ngày nghỉ dưỡng phục hồi vết thương, tránh xa những biến chứng không mong muốn sau phẫu thuật. Chỉ cần thoa và massage, chưa mất 20 phút để hoàn thành, serum nâng mông genie cải thiện độ cong căng đét như các cô nàng Latin bốc lửa. 

Serum tăng vòng baSerum tăng vòng ba

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status