Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Bảo vệ da khi chỉ số tia cực tím cao


Kem chống nắng hàn quốc

Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia khuyến cáo những ngày vừa qua chỉ số tia UV rất cao. Nhiệt độ này có thể gây hại thực sự cho làn da của chúng ta khi ra ngoài mà không được bảo vệ đúng cách. Tại Mỹ với số liệu thống kê của NHS cho thấy có đến 150 ngàn trường hợp ung thư da bởi tia cực tím gây ra. Khi nhiệt độ tăng cao cùng với những đợt nắng nóng mức độ cực tím tăng lên, vì vậy bạn cần có các biện pháp phòng ngừa. Thoa kem chống nắng được khuyến khích cho mọi người để không gây sạm da khi bạn ra ngoài nắng chiếu và kéo dài. 

kem chống nắng dr sun milk | gel chống nắng geniekem chống nắng dr sun milk | gel chống nắng genie

Dr sun milk Genie

Genie nghĩ rằng sự thay đổi khí hậu và nóng lên toàn cầu, bảo vệ bản thân khỏi ánh nắng mặt trời trở thành vấn đề của bất kỳ ai. Da cháy nắng không những làm ngoại hình xấu đi mà còn tăng nguy cơ ung thư da. Nhiều người vẫn chưa nhận ra rằng tia UV có thể xuyên qua các đám mây khi trời không nắng, hay thậm chí chỉ cần đội mũm đeo kính râm và áo khoác là đã đủ. Kem chống nắng chính là câu trả lời duy nhất, một loại lá chắn bất khả chiến bại mà bạn cần thoa ngoài da. Dr Sun Milk Premium Genie là sản phẩm kháng tia UVA UVB phổ rộng, đọc tiếp để hiểu nó còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Ngoài bảo vệ da khỏi vòm nhiệt gây hại, kem chống nắng hàn quốc genie có chỉ số SPF 50 PA+++ đủ che phủ làn da bạn cả ngày dài. Mặc dù là sữa chống nắng nhưng Dr Sun Milk còn chứa thành phần ngọc trai quý hiếm tốt cho da giúp nuôi dưỡng trắng sáng từ sâu bên trong. Thành phần cực tốt cho chị em nào thích da mau bật tone, một sản phẩm 2 trong 1, vừa chống nắng vừa dưỡng. Khi thoa em ấy lên, bạn sẽ được trải nghiệm chất kem sữa thấm nhanh vào sâu bên trong, không vón cục hay bợn trắng đâu nhé. Nhìn nước da trắng tự nhiên, bạn sẽ ưng ý ngay lần thoa đầu tiên. Nhất là mấy bạn có làn da dầu khó tính, đặc biệt là trong mùa hè thì kết cấu kem sữa như vậy lại càng thể hiện được những ưu thế vượt trội so với dạng kem thông thường.

kem chống nắng dr sun milkkem chống nắng dr sun milkkem chống nắng dr sun milkkem chống nắng dr sun milkkem chống nắng geniekem chống nắng genie

Thiết kế chống nắng genie dạng chai cầm chắc tay, nhìn bên ngoài khá giống với chai kem dưỡng. Ngoại hình mà bạn thích ở Dr Sun Milk có lẽ là màu trắng sang trọng dễ thu hút, sự tinh khiết như màu ngọc trai bên trong chất kem. Hơn nữa, với lọ kem 100ml mà giá thành 590k quá rẻ như vậy nữa thì khỏi phải suy nghĩ mà click ngay thêm vào giỏ hàng rồi. Hoàn toàn yên tâm vui đùa chụp ảnh dưới nắng mà không sợ đen da, bạn có thể thoa kem toàn thân chứ không riêng gì mặt đâu nha, vùng cổ, tay, chân thoa thoải mái luôn. Công thức ngọc trai rất tốt để bổ sung cho da trắng, dưỡng ẩm chống nắng hay biến hóa thành lớp nền makeup cũng khá hoàn hảo.

Chị em có dr sun milk giờ đây tiết kiệm kha khá khoản tiền mua kem nền, dưỡng ẩm ban ngày. Thay vì thoa từng sản phẩm một thì lướt em ấy lên da là đã đủ 3 bước dưỡng, nền, chống nắng. Rất nhiều người nổi tiếng và beauty blogger đã review Dr Sun Milk trên kênh của họ. Giờ đây, kem chống nắng hàn quốc genie đã trở thành một phần thói quen hàng ngày của nhiều khách hàng. Từ công dụng cho đến giá thành, chắc chắc bạn dùng xong sẽ giới thiệu sản phẩm này đến người thân của mình. Cảm giác rất vui khi ra ngoài được mọi người khen dạo này có làn da mịn mà đẹp rõ rệt, toàn bộ đều theo hướng tích cực. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status