Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

[Review chân thật] Tắm trắng body thần tốc


Tắm trắng body thần tốc

Mùa lễ cuối năm này chắc hẳn bạn đã chuẩn bị những bộ quần áo lộng lẫy cho các bữa tiệc chung vui. Nhưng ngó xuống cánh tay, chân chúng ta vẫn còn thấy những mảng đen hay da đầu gối sần vỏ cam cũng khiến chiếc váy giảm đi độ đẹp. Để tìm cách khắc phục, đầu tư vào kem ủ trắng cơ thể là cách tốt nhất, nhờ nó mà bạn có thể điều chỉnh màu da của mình, loại bỏ vết thâm đen không mong muốn và xuất hiện vẻ ngoài hoàn hảo. Mọi người đều biết đến thương hiệu genie, ra đời từ 2016 cho đến nay genie vẫn là brand được yêu thích và tin dùng nhất trên châu Á. Tại Việt Nam, bộ kem ủ trắng demar87 đã là một phần trong cuộc sống của chị em. Mình chắc rằng bạn cũng đã từng biết đến hoặc sử dụng sản phẩm của Genie vào một thời điểm nào đó trong đời. Phái đẹp đã có cái nhìn khác hẳn, họ chuyển sang chuộng tắm trắng hơn thoa kem dưỡng ẩm toàn thân. Massage kem ủ và thoa serum làm trắng genie đã có mặt hầu hết các spa. Chúng ghi điểm vì hiệu quả rất tốt và giá cả phải chăng.

tắm trắng genietắm trắng genie

Tắm trắng hàn quốc

Bật trắng tông da đã hấp dẫn nhưng bên cạnh đó bạn còn bị hấp dẫn bởi nước da săn chắc và ẩm mượt. Mask extra whitening body không sử dụng bất kỳ thành phần độc hại nào trong sản phẩm, nó dịu nhẹ ngay cả đối với da nhạy cảm. Thoa lên chỗ nào da trẻ hóa ngay chỗ đó, mùi hưởng cổ điển làm ai cũng yêu thích, chất kem ủ được đựng trong chai có vòi hút dễ lấy cùng kết cấu mịn thấm nhanh (không cảm thấy dính hay đóng dầu). Kem body demar87 được làm giàu với nhau thai cừu tươi, các chiết xuất vitamin E, C giúp làm săn chắc, sáng và phục hồi độ đàn hồi của da. Nó cũng bao gồm sự kết hợp acid amin làm trắng như collagen và bộ lọc tia cực tím giúp làm sáng / trắng da mà không gây bất kỳ tổn thương nào.

Demar87 cell genie professional sửa chữa, nuôi dưỡng, làm trắng làn da xỉn màu và bị tổn thương do ánh nắng mặt trời khi bạn ủ trong 30 phút. Tông da sáng và khỏe mạnh rõ rệt đúng như slogan của công ty, đối với GENIE, làn da luôn được ưu tiên hàng đầu. Trong hơn 10 năm, chúng tôi đã nghiên cứu về da và tìm kiếm các công thức chăm sóc da tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Là một trong những chuyên gia hàng đầu trong thế giới chăm sóc da với các trung tâm nghiên cứu về da tiên tiến nhất, công ty luôn cống hiến cho cộng đồng sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của làn da con người. Quan tâm đến môi trường là cam kết chăm sóc da an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả của chúng tôi.

tắm trắng hàn quốc

Sau khi ủ, thoa serum lên để hòa quyện vào da. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ thấy da mềm mại và mịn màng hơn hẳn. Nếu bạn đang muốn biến đổi làn da của mình, bạn phải thử serum ultra white này. Tinh chất trà xanh đã được chứng minh là có hiệu quả giảm hắc tố melanin. Không chứa hóa chất độc hại, kích ứng, mỏng da, suy giảm hệ thống miễn dịch như các loại kem tẩy trắng. Thậm chí serum body genie đã được bác sĩ da liễu khuyên dùng mà không cần kê đơn. Sử dụng trong thời gian dài sẽ giúp bạn sở hữu nước da trắng mịn, trẻ hóa tế bào. Điều này rất quan trọng dành cho bạn nào đang bước vào độ tuổi trung niên. Thoa serum cho da cũng giống như bạn uống NMN cho cơ thể vậy đấy.

Skincare da mặt hay body là một quá trình cần tính kiên trì và kỹ lưỡng. Bộ đôi body kem ủ và serum demar87 giá rất mềm để tự tắm trắng tại nhà. Vừa đẹp vừa thơm vừa to khổng lồ luôn. Hãy nhớ rằng, bất kể bạn chọn loại kem hoặc phương pháp tắm trắng nào, sự nhất quán là yếu tố quan trọng để đạt được kết quả tối ưu. Và thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu mỹ phẩm genie! Đảm bảo nghiện luôn.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status