Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Đai massage bụng có hiệu quả không


Đai massage bụng có hiệu quả không

Bạn mệt mỏi vì đổ mồ hôi trong nhiều giờ tập gym? Chán chường vì tất cả các chế độ ăn kiêng khiến bạn đói mà chả giảm mỡ bụng bao nhiêu? Tất cả đều dẫn đến câu hỏi liệu chúng ta có nên giảm mỡ bằng máy massage không? Câu trả lời rất đơn giản & ngắn gọn là có. Liệu pháp rung nhiệt được sử dụng rộng rãi trên thế giới để đốt cháy và phá vỡ các tế bào mỡ. Mặc dù khoa học ủng hộ vô số lợi ích đối với đai đốt mỡ bụng bằng điện được cho là thần kỳ như sline pro, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là máy tập - đai rung không thể thay thế cho hoạt động thể chất thật sự và một chế độ ăn uống lành mạnh.

Đai massage bụngĐai massage bụng

 

Đai massage bụng là gì

Tìm kiếm trên internet về đai massage bụng và bạn có thể sẽ tìm thấy hàng chục kiểu máy khác nhau với những quảng cáo xa vời: rằng làm cho cơ rung giống như chúng ta tập thể dục, vì vậy có thể đeo đai trong khi thư giãn và xem tivi - không cần vận động luôn. Thật sự, đai massage bụng là thiết bị dùng nhiệt độ và rung vật lý tác động vào cơ bắp có thể khiến chúng co lại, cơ khỏe hơn hoặc săn chắc sau mỗi lần đeo. Nhưng sản phẩm này sẽ hiệu quả hơn hẳn nếu bạn biết kết hợp ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Làm săn chắc cơ cùng với đốt cháy chất béo là hai điểm khác biệt quan trọng cần phải có ở 1 chiếc máy massage chuẩn, bởi vì rất khó làm giảm lượng mỡ trong cơ thể ở một vùng cụ thể. Cho dù bạn đang tập nặng, vận động cơ bụng liên tục, bạn chỉ có thể khiến cơ bụng khỏe lên và dày hơn chứ không phải giảm mỡ bụng để bụng phẳng lì. 

Ai cũng muốn giảm mỡ bụng vì loại mỡ này đặc biệt có hại. Mỡ nội tạng, nằm sâu giữa các cơ quan, có liên quan đến rối loạn chuyển hóa và làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường tuýp 2. Đeo đai massage sline pro nhắm mục tiêu cụ thể, giải phóng tế bào mỡ/ chất béo để đổi lấy năng lượng. Vâng nó chính là một người bạn, một nhà trị liệu xoa bóp chuyên nghiệp đấy. Bởi vì rung ảnh hưởng đến vòng 2, Hội đồng thể dục Hoa Kỳ nhấn mạnh rằng luyện tập rung toàn thân thực sự hỗ trợ giảm cân. Nghiên cứu mới cho thấy rằng, nếu được sử dụng đúng cách, máy rung tan mỡ genie có thể giúp bạn giảm cân và giảm mỡ bụng cứng đầu giữa các cơ quan.

 

Đai massage bụngĐai massage bụng

 

 

Các phép đo cơ thể, bao gồm chụp cắt lớp vi tính vùng bụng, được thực hiện khi đeo đai massage sline pro genie và sau 3, 6, 12 tháng tất cả người dùng đều nhận được kết quả khả quan. Tất nhiên giảm nhiều hay ít phụ thuộc thêm vào hoạt động thể chất cũng như chế độ ăn ít calo. Sự khác biệt đáng kể giữa các bạn bị béo phì và béo bụng, đây được xem là chiếc máy khoa học để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Đây là những kết quả rất đáng khích lệ, mọi người thường nói rằng đeo đai massage tan mỡ là môn thể dục dành cho những người lười biếng. Nó giống như như một con đường tắt, nhưng thật sự thì không phải vậy. Máy massage bụng dành cho những ai không có nhiều thời gian "nằm vùng" ở phòng tập, nếu bạn sử dụng đúng cách thì hiệu quả còn gấp 2 gấp 3 lần so với bình thường nữa đấy. 

Không phải ai tập gym cũng thuần thục được, hay ăn kiêng cũng cần có thời gian thích nghi. Đeo đai massage thành công trong việc hỗ trợ người dùng giảm cân lâu dài và giảm vòng bụng dễ dàng. Genie hy vọng Sline Pro sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tút lại body chuẩn như mong ước. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status