Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Hóa chất tẩy trắng thường được sử dụng trong mỹ phẩm


Hóa chất thường được sử dụng trong mỹ phẩm

Hóa chất chúng ta không chỉ thường dùng trong ngành công nghiệp mà chúng còn hiện hữu rất nhiều ở mỹ phẩm, từ chất tạo màu, tạo mùi cho đến tẩy trắng, bảo quản. Hôm nay genie sẽ giới thiệu cho các nàng một số loại hóa chất nổi tiếng chuyên dùng để xử lý, pha chế cấu thành nên mỹ phẩm:

Chlorine

Ngoài xử lý nước, thì chlorine được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống quanh ta. Chẳng hạn như sản xuất các sản phẩm giấy, nhựa, thuốc nhuộm, dệt may, mỹ phâm, thuốc sát trùng, thuốc diệt côn trùng, dung môi và sơn. Chất tẩy này có nhiều loại nổi tiếng như aquatickaquafit.Nếu lúc nhỏ bạn để ý khi tắm hồ bơi sẽ có 1 mùi rất đặc biệt, đó chính là mùi clo. Ngày nay, khử trùng bằng clo vẫn là phương pháp phổ biến nhất cho nước uống công cộng và hồ bơi. Nó không chỉ giúp ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh nhiễm trùng mà còn tiêu diệt vi khuẩn, tảo và nấm mốc có thể phát triển trên thành của hệ thống chứa nước. Đồng thời loại bỏ mùi và vị khó chịu từ nước uống.

 mỹ phẩm

Muối thiosunfat

Các hợp chất được đề xuất đều rất giống nhau về hóa học và ưu nhược điểm. Thiosunfat là chất được sử dụng phổ biến nhất trong mỹ phẩm và tạo thành natri hydro sulfit trong dung dịch. Natri thiosulfat cũng được sử dụng làm dược phẩm nhưng phản ứng của nó có thể dẫn đến việc hình thành lưu huỳnh không mong muốn (không nguy hiểm, chỉ gây khó chịu). Nhìn lướt qua các cuộc nghiên cứu sẽ làm sáng tỏ nhiều về việc giảm màu các loại kem dưỡng da khá tự nhiên. Ví dụ bạn đang tạo ra một loại kem dưỡng da chống muỗi bao gồm một lượng lớn vanillin (3%) như một chất cố định. Bạn đã sử dụng Vitamin E, chiết xuất dầu hương thảo và EDTA, mỗi loại đều có tác dụng .... nhưng không đến mức bạn muốn đạt được. Chi cần một vài giờ trên mạng bạn sẽ biết được rằng thiosunfat là sản phẩm thích hợp để giảm / làm chậm hiệu ứng vanillin.

TCCA

TCCA là một chất khử trùng, diệt tảo và diệt khuẩn chủ yếu cho bể bơi và nó cũng được sử dụng như một chất tẩy trắng trong ngành công nghiệp dệt may, khử màu mỹ phẩm. Nó được sử dụng rộng rãi trong vệ sinh dân dụng cho hồ bơi và spa, ngăn ngừa và chữa bệnh trong chăn nuôi và thủy sản, bảo quản rau quả, xử lý nước thải, làm chất diệt tảo cho nước tái chế trong công nghiệp và điều hòa không khí. nó thường được bán dưới dạng viên nén hoặc hạt không bụi.

 
ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status