Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Cách sử dụng Body Scrub Genie


 Cách sử dụng Body Scrub Genie

Cũng giống như da mặt, cơ thể bạn cũng cần tẩy tế bào chết để luôn mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh. Nếu việc chăm sóc cơ thể hiện tại của bạn chỉ giới hạn trong một miếng bông tắm và một thanh xà phòng, thì đã đến lúc nâng cấp rồi. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về việc thêm tẩy tế bào chết toàn thân genie vào quy trình chăm sóc da của mình.

Body Scrub là gì?

Tẩy tế bào chết toàn thân là phương pháp tẩy da chết vật lý giúp loại bỏ các tế bào da chết một cách cơ học. Aromatic Balancing Body Scrub đến từ sự kết hợp của mật ong và nghệ trong dầu nền, là sản phẩm chất lượng cao được pha chế với các hạt mịn giúp làm bóng da mà không bị mài mòn. Các thành phần thẩm thấu vào da và hoạt động như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, loại bỏ các bề mặt sần sùi để làn da của bạn cảm thấy mềm mại và được nuôi dưỡng. Tẩy tế bào chết body genie hoạt động bằng cách kích thích sự thay đổi tế bào da để có làn da mịn màng, tươi sáng hơn và có thể giúp khôi phục độ ẩm tự nhiên cho da, ngăn ngừa mụn trong tương lai và khiến bạn cảm thấy tuyệt vời! Sau khi sử dụng da phục hồi trở lại trạng thái sự nhiên, em ấy chính là người bạn tuyệt vời cho bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. super whitening collagen

Cách sử dụng Body Scrub GenieCách sử dụng Body Scrub Genie

Lợi ích của Body Scrub Genie

Da ở trạng thái thay đổi liên tục: Da chết trồi lên bề mặt, bong ra một cách tự nhiên và để lộ lớp da non mềm mại bên dưới. Quá trình này chậm lại theo thời gian, góp phần tích tụ các tế bào chết trên bề mặt da. Thêm ô nhiễm và các căng thẳng môi trường và kết quả bạn có một công thức cho làn da xỉn màu, thô ráp và hay ngứa. Như với tất cả các sản phẩm tẩy da chết, mục tiêu của body scrub genie là tẩy tế bào chết là một cách tuyệt vời để hỗ trợ "giải độc". Làn da của bạn hỗ trợ con đường "giải độc" với các enzym và phản ứng hóa học giúp giải phóng chất độc và giảm stress oxy hóa trong cơ thể.

  • Thúc đẩy tuần hoàn hiệu quả và thay thế tế bào da;
  • Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da;
  • Làm mịn và làm mềm da khô ráp;
  • Loại bỏ tạp chất và thông tắc nghẽn lỗ chân lông;
  • Làm sạch lông mọc ngược và làm mịn vết dao cạo;

Muối hoặc đường? Bạn biết rồi đấy, hầu hết body scrub sử dụng đường hoặc muối làm chất nền để tẩy tế bào chết trên da. Mỗi loại đều có những lợi ích riêng cho làn da của mình.

Chà đường: Hạt đường tròn hơn và ít mài mòn hơn muối, làm cho chúng trở thành chất tẩy da chết nhẹ nhàng hơn. Một nguồn tự nhiên của axit glycolic (một loại AHA), đường phá vỡ các lớp da chết và làm mịn bề mặt da. Nó cũng tăng tốc độ bù nước, giữ cho da được điều hòa và dưỡng ẩm. Vì lý do này, tẩy tế bào chết bằng đường là một lựa chọn tuyệt vời cho các loại da khô và mất nước.

Chà muối: Muối tẩy tế bào chết có xu hướng hạt sạn hơn và đặc biệt hữu ích trong việc làm mịn các vùng thô ráp như bàn chân và khuỷu tay. Muối cũng có đặc tính giải độc: Các khoáng chất vi lượng của nó là chất thanh lọc tự nhiên giúp loại bỏ các độc tố gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Muối tiếp thêm sinh lực cho da, thúc đẩy tuần hoàn hiệu quả hơn và chuyển tế bào da khỏe mạnh.

Không thể quyết định giữa đường và muối? Aromatic Balancing Body Scrub của Genie kết hợp đường thô dưỡng ẩm và muối mỏ giàu khoáng chất để tiếp thêm sinh lực và làm mịn da. Được tạo thành dạng kem mịn, tẩy tế bào chết genie không có vi hạt độc hại và chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên và hữu cơ. kem forencos

Cách sử dụng Body Scrub GenieCách sử dụng Body Scrub Genie

Cách sử dụng tẩy tế bào chết toàn thân body scrub genie

Tốt nhất bạn nên dùng sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân 2-3 lần mỗi tuần để giữ cho làn da mềm mại và mịn màng từ đầu đến chân. Sử dụng theo các bước sau:

1. Dùng nước ấm: Khi tẩy tế bào chết, tốt nhất bạn nên tắm toàn bộ cơ thể bằng cách ngâm nước ấm để làm mềm da. Bạn có thể tắm vòi sen hoặc tắm bồn nhưng hãy đảm bảo rằng bạn đã rửa sạch cơ thể bằng xà phòng hoặc sữa tắm trước khi sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân và đảm bảo làn da còn ẩm để mang lại kết quả tốt nhất. 

2. Cho một lượng vừa đủ tẩy tế bào chết lên tay và nhẹ nhàng thoa lên da: Thoa hỗn hợp tẩy tế bào chết mật ong và nghệ genie theo chuyển động tròn để dưỡng chất thẩm thấu tốt vào da. Bắt đầu từ chân và di chuyển lên trên về phía trái tim của bạn để tăng cường lưu thông.

3. Có thể dùng thêm bông tắm hoặc bàn chải mềm để tăng khả năng tẩy da chết và tác động làm sạch của quá trình. Duy trì áp lực nhẹ nhàng (không chà quá mạnh!). Chà da của bạn trong 30 giây.

4. Rửa sạch da bằng nước ấm: Điều này giúp loại bỏ bất kỳ tế bào da chết nào mà body scrub đã thu nhận thông qua phản ứng với da của bạn. Rửa sạch chất tẩy tế bào chết theo chuyển động mát-xa để loại bỏ các hạt thừa.

5. Thấm khô da bằng khăn: Vỗ nhẹ lên da sẽ giúp mềm mại và sạch hơn trong thời gian dài.

6. Bôi sữa dưỡng thể / kem dưỡng ẩm: Dưỡng ẩm khi da còn hơi ẩm để đảm bảo dưỡng chất thẩm thấu vào da đúng cách. Body scrub tạm thời phá vỡ hàng rào bảo vệ da và có thể làm khô da của bạn, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải dưỡng ẩm sau đó và phục hồi độ ẩm tự nhiên của da.

Có nên đến spa để tẩy da chết? Thật ra việc tẩy da chết rất đơn giản và hoàn toàn thao tác tại nhà được. Nhưng bạn cũng có thể đến spa để đón nhận các liệu pháp chăm sóc cơ thể chuyên nghiệp, chẳng hạn như tắm trắng, ủ trắng, tùy chỉnh để giải quyết các vấn đề về da riêng biệt. Cũng giống như việc chăm sóc da mặt thường xuyên giúp tăng cường sức mạnh và sức sống cho làn da của bạn, các liệu pháp chăm sóc cơ thể tại spa giúp làn da của bạn sáng khỏe từ đầu đến chân. Lưu ý không nên dùng body scrub mỗi ngày để kích trắng da. Vì tẩy da chết quá nhiều có thể làm hỏng tế bào da và ngăn cản quá trình phục hồi tự nhiên. Một lần một tuần là một ý kiến hay vì điều này rất dễ xây dựng thành thói quen tự chăm sóc bản thân hàng tuần. khí nito

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status