Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Bộ mỹ phẩm genie minisize


Mỹ phẩm genie minisize

Nếu gần đây bạn biết đến thương hiệu genie hoặc mua sắm các sản phẩm của công ty, bạn có thể đã bắt gặp set minisize 5 món màu trắng khá bắt mắt. Bên cạnh việc cố gắng thu hút người tiêu dùng bằng những mỹ phẩm chất lượng, genie luôn khuyến khích khách hàng trải nghiệm theo hướng quy mô hơn. Đa sản phẩm, mỗi loại dùng 1 ít để giúp người tiêu dùng cảm thấy ít lo lắng có hợp hay không. Đã lâu rồi genie mới quảng cáo lại bộ sản phẩm travelsize này, vì thực sự chúng bán rất chạy. Điều đầu tiên phải thừa nhận là chúng có kích thước nhỏ, khi bạn dành nhiều ngày để đi công tác, du lịch thì sắp xếp đồ trong vali là một vấn đề nan giải. Không gian trong đó có hạn và vì vậy bạn phải cân bằng giữa đôi giày yêu thích, áo khoác và tất nhiên là mỹ phẩm làm đẹp của mình, để không từ bỏ tất cả các sản phẩm, chọn 1 set minisize là giải pháp tối ưu. nmn là gì

 

bộ mỹ phẩm genie minibộ mỹ phẩm genie mini

Set dưỡng da genie mini

Bộ mỹ phẩm genie minisize là những món giống hệt sản phẩm có kích thước đầy đủ nhưng trong bao bì nhỏ và dung tích ít hơn. Set dưỡng genie minisize trở nên hoàn hảo cho những chuyến đi xa. Nếu chúng ta nói thêm rằng giá bán rất rẻ khi thay đổi kích thước theo số lượng của sản phẩm được đựng trong túi, dễ hiểu rằng đó sẽ là một lựa chọn kinh tế. Genie hoàn toàn biết rằng một người nghiện làm đẹp không thể từ bỏ serum ha, kem chống nắng, sữa rửa mặt,..sẽ rất thú vị nếu bạn cân nhắc về việc bổ sung 5 món trên trong tủ dưỡng da của mình. 

20ml serum ha, 10ml toner, 10ml chống nắng dd cream, 10gr kem sữa chua, 10ml sữa rửa mặt Alaska. Nhiêu đây quá đủ để bạn dùng trong 2 tuần (dùng nhiều). Bộ dưỡng da mini genie mang lại hiệu quả cực kỳ mượt da, da trắng và dưỡng ẩm cả ngày dài. Đã đi chơi thì da thường ra nắng, dành nhiều thời gian ở ngoài trời, dd cream rẻ và hiệu quả, da trắng tự nhiên. Một phiên bản nhỏ xíu của sản phẩm làm đẹp yêu thích của bạn. Chúng tuân thủ các tiêu chuẩn an ninh sân bay và dễ vận chuyển hơn. Thuật ngữ 'travelsize' thường bao gồm bất kỳ thứ gì dưới 100ml, vì đây là giới hạn đối với các sản phẩm chất lỏng riêng lẻ ở các sân bay lớn.

Tiện lợi khi di chuyển không phải là lý do duy nhất khiến khách hàng mua phiên bản thu nhỏ, bộ sản phẩm mini genie thường mua để dùng thử. Tại sao phải chi nhiều hơn cho một sản phẩm lớn hơn mà bạn có thể không thích trong khi bạn có thể chi ít hơn nhiều? Thiết kế màu trắng sang trọng. Thế giới làm đẹp luôn đón nhận những chiếc mini - chúng đặc biệt phổ biến trong các bộ quà tặng hoặc bộ dụng cụ dùng thử, bao gồm các kích thước nhỏ hơn, dễ di chuyển hơn. Tuy nhiên set minisize genie không đơn thuần là quà tặng, nó trở thành một bộ sản phẩm làm đẹp đúng nghĩa. 

 

bộ mỹ phẩm genie minibộ mỹ phẩm genie mini

Mỹ phẩm genie

Genie Cosmetics là công ty mỹ phẩm Hàn Quốc, với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất tất cả các loại serum, kem dưỡng, chống nắng, giảm cân và hơn thế nữa. Chúng tôi cung cấp đầy đủ mẫu mã các sản phẩm dưỡng da cùng với tất cả các kích cỡ để bạn lựa chọn. Genie biết cách giúp làn da của bạn đẹp như mong muốn, vì vậy hãy liên hệ 0979568806/Zalo ngay hôm nay và bắt đầu hành trình dưỡng da chuẩn Hàn Quốc tại nhà. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status